Giỏ hàng

XÔNG HƠI ĐÁ MUỐI HIMALAYA

Massage, xông hơi đá muối Himalaya và những hiệu quả bất ngờ

Tác động nhanh chóng, tạo cảm giác thư thái, dễ chịu, giảm stress chỉ sau một liệu trình. Đó chính là những mỹ từ mà những người yêu thích phương pháp massage, xông hơi đá muối Himalaya mô tả về hình thức trị liệu này. Theo các chuyên gia thì hiệu quả của quá trình massage xông hơi đá muối còn nhiều hơn thế nữa. 

Massage, xông hơi đá muối Himalaya và những hiệu quả bất ngờ

Massage, xông hơi đá muối Himalaya là gì?

Phương pháp massage đã có từ lâu và được khẳng định với những hiệu quả rất tốt cho sức khỏe của người sử dụng. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, cụm từ massage được nhắc tới nhiều hơn hẳn đi kèm với hình thức xông hơi đá muối Himalaya khi chúng mang lại những hiệu quả tuyệt vời cho sức khỏe cũng như làn da. 

Theo các nghiên cứu khoa học, massage, xông hơi đá muối Himalaya là sự kết hợp của hai phương pháp chăm sóc cơ thể. Bên cạnh việc sử dụng các động tác bấm huyệt tác động lên các cơ, các vị trí quan trọng thì người dùng tích hợp thêm hình thức xông hơi khô. Nhiệt từ đá muối Himalaya có tác dụng làm nóng cơ thể, kích thích tuyến mồ hôi hoạt động.

Nguyên lý cơ bản của phương pháp này là cơ chế thải độc qua da, đào thải các chất cặn bã tích tụ trong cơ thể thông qua các lỗ chân lông và quá trình bài tiết mồ hôi. 

Hiệu quả vượt trội từ phương pháp massage, xông hơi đá muối Himalaya

Không phải ngẫu nhiên mà hình thức này được nhắc đến như một thần dược trong chăm sóc sức khỏe cũng như cải thiện vóc dáng, làn da cho chị em phụ nữ, thậm chí cả cánh mày râu. 

Đắm mình trong không gian Spa sang trọng và các hương liệu huyền bí, cùng điệu nhạc du dương êm dịu các bạn sẽ thực sự được phục hồi sức khỏe sau bài foot massage độc đáo hay những đường thông kinh lạc khai giải các huyệt  đạo chính xác. Kết hợp massage đá muối Himalaya dưới dẫn dắt của tinh dầu trị liệu phương đông và đá Thạch anh là giải pháp trị liệu cơ thể và tinh thần tốt nhất.

Cùng khám phá những lợi ích vượt trội từ phương pháp massage, xông hơi đá muối Himalaya nhé!

Hỗ trợ chăm sóc da toàn thân hiệu quả

Bạn đã bao giờ tò mò về làn da căng bóng, tươi trẻ và mịn màng của những nghệ sĩ trong showbiz, trong khi họ có lịch làm việc dày đặc và thường xuyên thức đêm hay không?

Một trong những bí quyết chính của họ chính là chăm chút cho bản thân vào những thời gian nghỉ hiếm hoi bằng các liệu trình massage, xông hơi đá muối Himalaya.

Dưới bàn tay chuyên nghiệp của những người thợ, các huyệt đạo quan trọng trên cơ thể bạn sẽ được kích hoạt, tăng cường tuần hoàn cho máu dưới da, đồng thời thúc đẩy quá trình trao đổi chất của da khi tiến hành massage.

Đặc biệt, với sự kết hợp tuyệt vời của hình thức xông hơi đá muối Himalaya, nhiệt độ sẽ kích thích các lỗ chân lông của bạn được mở ra. Sau đó, các tinh thể muối sẽ theo không khí, thâm nhập vào các lỗ chân lông để thực hiện chức năng chính là hút độc tố, bã nhờn…

Với cơ chế đào thải tự nhiên, phương pháp massage, xông hơi đá muối Himalaya sẽ trả lại cho bạn một làn da sạch, khỏe mạnh từ sâu bên trong, giúp làn da thêm săn chắc, làm sạch mụn, chăm sóc body. Từ đó, quá trình hấp thụ các chất dinh dưỡng từ các sản phẩm chăm sóc, dưỡng ẩm sẽ hiệu quả hơn. Bạn có thể cảm nhận rõ sự mềm mại, ẩm của da sau khi thực hiện một liệu trình. 

Tăng cường sức đề kháng, trị liệu cơ thể và tinh thần

Ngoài hiệu quả chăm sóc da thì phương pháp massage, xông hơi đá muối Himalaya còn ghi điểm bởi khả năng điều trị, phòng ngừa một số bệnh. Trong đó, cải thiện rõ ràng nhất bạn có thể nhận thấy là tác dụng xoa dịu tinh thần, tạo sự thư thái, giảm tình trạng stress sau khi. 

Nhiệt độ cao cùng với các tinh thể muối kết hợp hài hòa với các động tác massage còn có khả năng đả thông kinh mạch, điều hòa tuần hoàn máu, giúp khí huyết của người dùng được lưu thông.

Bên cạnh đó, phương pháp này còn có khả năng làm giảm các triệu chứng đau nhức cơ khớp, thải độc, loại bỏ chì qua hệ bài tiết, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể. Vì thế, đừng tiếc thời gian để massage, xông hơi đá muối Himalaya khi bạn có điều kiện nhé!

 

Trải nghiệm dịch vụ massage, xông hơi đá muối Himalaya tại Thẩm mỹ viện Liên Anh

 

Massage, xông hơi đá muối Himalaya và những hiệu quả bất ngờ

 

Có thể thấy rõ việc kết hợp giữa hình thức massage và xông hơi đá có khả năng cải thiện và hỗ trợ toàn diện cho sức khỏe cũng như sắc đẹp của con người hiện đại. Còn chần chừ gì nữa mà bạn không đến ngay với Thẩm mỹ viện Liên Anh để trải nghiệm ngay dịch vụ này. 

Khi tới Liên Anh, khách hàng sẽ được đắm chìm trong không gian spa sang trọng, hiện đại, kết hợp với âm nhạc êm dịu, mùi thơm từ các hương liệu huyền bí. Tất cả hòa quyện lại để mang tới cho bạn một cảm giác dễ chịu, thư thái.

Chắc chắn rằng, bạn sẽ thấy được sự cải thiện rõ rệt về sức khỏe và lan da sau bài massage độc đáo, những đường thông kinh lạc khai giải huyệt đạo chính xác với phương pháp massage, xông hơi đá muối Himalaya cùng tinh dầu trị liệu phương Đông và đá Thạch Anh.