Giỏ hàng

Top 10 phòng khám da liễu đà nẵng uy tín, chất lượng

Theo thống kê mới hiện nay, số lượng người mắc các bệnh về da liễu ngày càng tăng. Bệnh không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ da mà còn liên quan trực tiếp đến sức khỏe người bệnh. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu tầm quan trọng của việc khám và điều trị da liễu. Khi nào cần đi khám da liễu? Tại sao nên đi khám phòng khám da liễu ở đà nẵng? Địa chỉ phòng khám da liễu uy tín ở đà nẵng?

Bài viết sau đây sẽ điểm qua top 10 phòng khám da liễu Đà Nẵng uy tín được đánh giá tốt nhất. Hãy lưu lại để những lúc cần được thăm khám và điều trị kịp thời nhé!

phòng khám da liễu tốt ở đà nẵng

Tìm phòng khám da liễu tốt ở đà nẵng?

Tại sao nên đi khám da liễu ở đà nẵng?

Như tâm lý của nhiều người ngại đi khám bác sĩ, khi gặp các tình trạng liên quan đến da họ thường tìm cách tự điều trị trước khi đi khám da liễu. Vậy có nên đi bác sĩ khám da liễu đà nẵng không? Dưới đây là một số lý do tại sao khám da liễu lại quan trọng: 

Chẩn đoán chính xác và điều trị phù hợp: 

Bác sĩ da liễu sẽ kiểm tra các triệu chứng của bạn và đưa ra chẩn đoán chính xác về loại tình trạng da mà bạn mắc phải. Từ chẩn đoán chính xác mới có điều trị hiệu quả. Bác sĩ da liễu có thể đề xuất các phương pháp điều trị phù hợp với loại tình trạng da của bạn, bao gồm dùng thuốc, thuốc uống và các phương pháp điều trị khác.

Kiểm soát tình trạng da và ngăn ngừa biến chứng: 

Điều trị và kiểm soát sớm các tình trạng da có thể giúp ngăn ngừa biến chứng. Các biến chứng nghiêm trọng như nhiễm trùng da, viêm khớp cũng như các vấn đề tâm lý. 

Điều trị và quản lý các tình trạng da mãn tính: 

Nếu bạn mắc bệnh da mãn tính, điều quan trọng là phải đến gặp bác sĩ thường xuyên để giúp bạn theo dõi tình trạng. Đồng thời điều trị các triệu chứng mới nếu có. 

Tóm lại, việc gặp bác sĩ da liễu sẽ giúp bạn được chẩn đoán, điều trị và quản lý các tình trạng liên quan đến da tốt nhất.

Xem thêm:

Top 10 phòng khám da liễu uy tín Đà Nẵng

Phòng khám da Lien Anh Clinic and Beauty

Phòng khám Da liễu tại Đà Nẵng - Liên Anh Clinic and Beauty được biết đến như một địa chỉ chuyên thăm khám và điều trị các vấn đề chăm sóc da và làm đẹp. Lien Anh Clinic and Beauty có đội ngũ chuyên môn cao với hơn 45 năm kinh nghiệm ngành y: Tiến sĩ - Bác sĩ Đinh Đức Anh, Bác sĩ Nguyễn Thị Thu Liên. 

Lien Anh Clinic and Beauty là cơ sở thẩm mỹ chất lượng cao được khách hàng đánh giá cao về chất lượng khám và dịch vụ chuyên nghiệp. Đặc biệt, Liên Anh còn có cơ sở chuyên thẩm mỹ công nghệ cao chuyên chăm sóc tái tạo da sau điều trị bệnh lý giúp bạn phục hồi và duy trì làn da khỏe khoắn.

Ngoài ra, trung tâm còn có hệ thống trang thiết bị hiện đại nhất, với các dòng máy siêu âm tiên tiến. Sở hữu đầy đủ các thiết bị thẩm mỹ tiên tiến từ Đức, Mỹ và Hàn Quốc,… Viện thẩm mỹ công nghệ cao Liên Anh sở hữu đa dạng các dòng máy, phù hợp cho điều trị với hầu hết các vấn đề da, điều chỉnh vóc dáng và hỗ trợ sức khỏe.

phòng khám da liễu tốt ở đà nẵng

Kết quả điều trị da liễu tại Liên Anh Clinic and Beauty

Quy trình khám da - soi da chuyên nghiệp tại Liên Anh

Quy trình chăm sóc da chuyên nghiệp tại Liên Anh bao gồm:

phòng khám tư da liễu đà nẵng

Soi da tư vấn

Sử dụng công nghệ chụp cắt lớp đa tầng để kiểm tra và đánh giá các vấn đề của da. Tư vấn cá nhân hóa dựa trên thông tin từ việc kiểm tra da.

Đa dạng liệu trình

Cung cấp nhiều phương pháp liệu trình đa dạng để phù hợp với nhu cầu và mong muốn riêng của từng khách hàng.

Chuyên viên riêng

Đội ngũ chuyên viên cá nhân chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ và theo dõi khách hàng trong suốt quá trình chăm sóc da.

Phòng khám bệnh viện da liễu Thành phố Đà Nẵng

Địa chỉ: 124 Hải Phòng, Thạch Thang, TP. Đà Nẵng

Bệnh viện Đa khoa Thành phố Đà Nẵng là là bệnh viện tuyến đầu về khám chữa bệnh da liễu uy tín tại khu vực miền Trung. Bệnh viện có vương miện bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, được đầu tư đồng bộ. Bệnh viện cung cấp đa dạng các dịch vụ y tế và điều trị bệnh lý về da liễu, thẩm mỹ da,...Vì thế nếu có nhu cầu bạn có thể an tâm tin tưởng khi tiến hành khám chữa bệnh tại đây.

Phòng khám ThS. BS Da liễu Đà Nẵng Đoàn Văn Hùng 

Địa chỉ: 240 Lê Duẩn, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Nằm trong số những Phòng khám da liễu uy tín ở Đà Nẵng. Với đội ngũ tay nghề cao và chất lượng phục vụ tốt. Cùng phương châm phục vụ và chữa trị tối ưu nhất mang lại hiệu quả tốt nhất và ít tốn kém nhất cho người bệnh. Phòng khám Bs da liễu Đoàn Văn Hùng chuyên điều trị tất cả các bệnh về da liễu luôn phục vụ bệnh nhân với tất cả sự nhiệt tình và tâm huyết. Phòng khám đã và đang điều trị thành công các bệnh về da. Mang đến dịch vụ chăm sóc tốt nhất làn da lẫn sức khỏe cho người bệnh.

Phòng khám da liễu Bs Thanh Nhàn 

Địa chỉ: 69 Hoài Thanh, Ngũ Hành, TP. Đà Nẵng

Bác sĩ Thanh Nhàn đang công tác tại Bệnh viện da liễu Đà Nẵng - Nguyên giảng viên Bộ môn da liễu Đại học Y Dược Huế, nguyên Phó giám đốc Trung tâm thẩm mỹ Bệnh viện gia đình Đà Nẵng. 

Phòng khám da liễu Bs Thanh Nhàn giúp điều trị hiệu quả các vấn đề về da như mụn, sẹo rỗ, nám, tàn nhang, da lão hóa, da chảy xệ…Được trang bị công nghệ tiên tiến cùng nhiều phương pháp chăm sóc da hiện đại nhằm đem lại hiệu quả điều trị đặc biệt các vấn đề về da liễu. Một số dịch vụ tại phòng khám: trị mụn, xóa thâm, triệt lông chống lão hóa kỹ thuật cao: Rf Fractional, Triệt lông, làm ốm với công nghệ RF hiện đại...Ngoài thăm khám điều trị, Bs Thanh Nhàn còn lắng nghe mọi tâm tư, nguyện vọng của khách hàng để đưa ra những lời khuyên hữu ích cho việc điều trị.

Phòng khám da liễu BS. Nguyễn Đức Tiến 

Địa chỉ: 236/42 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng

Phòng khám da liễu ở Đà Nẵng do BS. Nguyễn Đức Tiến thành lập là phòng khám chuyên sâu về khám và điều trị các bệnh ngoài da. Bệnh nhân sẽ được thăm khám bởi các y bác sĩ giàu kinh nghiệm đã và đang công tác tại bệnh viện da liễu Đà Nẵng. Phòng khám có các thiết bị hiện đại để phục vụ khám chữa bệnh cho bệnh nhân. Bên cạnh đó, phòng khám của BS. Nguyễn Đức Tiến còn liên kết với các phòng khám chuyên khoa da liễu ở các tỉnh. Đây là điều kiện để tăng cường trao đổi chuyên môn và nâng cao hiệu quả điều trị.

Phòng khám da liễu Phi Long - phòng khám da liễu uy tín đà nẵng

Phòng khám da liễu Phi Long đã được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, đảm bảo được sự an toàn và hiệu quả tối đa cho mỗi ca điều trị. Hệ thống các máy laser với khả năng thực hiện hơn 11 phương pháp laser tiên tiến, cùng giường khám bệnh hiện đại tại phòng khám da liễu Phi Long sẽ đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị. Đến nay, phòng khám da liễu Phi Long vẫn luôn tự hào là một trong những phòng khám hiện đại bậc nhất thành phố Đà Nẵng. Đội ngũ bác sĩ hiện nay của phòng khám da liễu Phi Long đều là những thành viên của các tổ chức Y tế và Da liễu giỏi. 

Phòng khám da liễu BS. Trương Hồng Quỳnh Mai

Phòng khám tư da liễu đà nẵng của BS. Trương Hồng Quỳnh Mai chuyên khám, tư vấn và điều trị tất cả các bệnh về da liễu. Phòng khám da liễu tại Đà Nẵng này làm việc với phương châm mang lại hiệu quả cao nhất và ít tốn kém nhất cho người bệnh. Phòng khám phục vụ bệnh nhân với tất cả sự nhiệt tình và tâm huyết, mang đến một làn da khỏe mạnh cho mọi người.

Phòng khám chuyên khoa Da liễu Hồng Phước

Địa chỉ: 96 Triệu Nữ Vương, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng. 

Phòng khám chuyên khoa Da liễu Hồng Phước chuyên khám và điều trị mọi bệnh lý về da. Bao gồm các bệnh da nhiễm trùng (thuỷ đậu, Zona, Herpes, chốc, nấm, chàm vi khuẩn, ghẻ, mụn trứng cá…). Các bệnh da cơ địa – miễn dịch – dị ứng (viêm da cơ địa, mày đay, viêm da tiếp xúc, vảy nến…) và các bệnh  lây truyền qua đường tình dục (giang mai, lậu…). Với độ ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn sâu và  luôn tận tâm với bệnh nhân. Đây là cơ sở điều trị tốt nhất chăm sóc và điều trị bệnh về da của người bệnh.

Phòng khám BS. Nguyễn Thị Hồng Hạnh

Địa chỉ: 91 Quang Trung, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng. 

Phòng khám do BS.Nguyễn Thị Hồng Hạnh phụ trách chuyên môn và trực tiếp khám, chữa bệnh chuyên về các bệnh chuyên khoa da liễu thông thường như: mụn trứng cá, mày đay, chàm, tổ đỉa, sẩn ngứa, viêm da cơ địa, vảy nến, viêm da dầu, rụng tóc, viêm da tiếp xúc, rám má, chốc, nhọt, zona, nấm da, thủy đậu,…

Với mục đích tạo ra các dịch vụ y tế và chăm sóc da chất lượng cao, giá cả phù hợp. Phòng khám cung cấp các dịch vụ khám, xét nghiệm và điều trị tất cả các bệnh chuyên khoa da liễu. Đây là địa chỉ phòng khám được nhiều người bệnh tin tưởng ở Hải Châu, Đà Nẵng

Phòng Khám Da Liễu Bác sĩ Vi (Trần Thị Tường Vi)

Địa chỉ: 33 Phước Lý 4, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Bác sĩ Trần Thị Tường Vi là bác sĩ đang công tác tại Khoa Khám Bệnh, Bệnh viện Da Liễu Đà Nẵng. Phòng khám bác sĩ Vi có thể khám, tư vấn và điều trị các bệnh lý về da. Chăm sóc da chuẩn y khoa từ cơ bản đến nâng cao: lấy nhân mụn, trị mụn, sạm da, nám nông, trị mụn trứng cá, giảm thâm mụn… 

Khi nào cần đi phòng khám da liễu Đà Nẵng?

Nhiều trường hợp do tự điều trị không đúng cách, đi khám trễ có thể để lại những di chứng không mong muốn. Đôi khi, những dấu hiệu bất thường trên da không phải là bệnh ngoài da mà là dấu hiệu cảnh báo của một số bệnh lý. Ví dụ, những người mắc bệnh tiểu đường có thể xuất hiện các gai đen quanh cổ và háng, bệnh tuyến giáp có thể ảnh hưởng đến tóc, móng, da,...

Vậy khi nào cần đi khám da liễu? Các chuyên gia khuyến cáo nên khám da liễu nếu có bất kỳ dấu hiệu bất thường nào về da hay lông tóc móng như:

  • Các loại tổn thương da như: sưng, tấy đỏ, ngứa, rát, sẩn, mụn nước, mụn nước, mụn mủ, phát ban, đóng vảy, loét da, ban xuất huyết, teo da, khô da, nứt nẻ...

  • Nốt ruồi có thể thay đổi kích thước, hình dạng và màu sắc.

  • Mất sắc tố da.

  • Móng tay mọc bất thường, xuyên qua da và xuất hiện màu xanh.

  • Rụng trên 100 sợi mỗi ngày hoặc rụng từng mảng.

Một số tình trạng da có thể phát triển âm thầm mà không có bất kỳ triệu chứng nào đáng chú ý. Nếu nghi ngờ mình mắc bệnh ngoài da, bạn cũng nên đến bệnh viện để khám càng sớm càng tốt.

Khám da Liễu Đà Nẵng bao nhiêu tiền?

Thông tin bảng giá khám da liễu Đà Nẵng chỉ mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi tùy thuộc vào cơ sở khám và dịch vụ khám:

  • Giá khám theo yêu cầu: 50.000 VNĐ mỗi lượt khám.

  • Giá dịch vụ chăm sóc và làm đẹp da: Từ 200.000 đến 750.000 VNĐ, tùy thuộc vào loại dịch vụ.

  • Giá điều trị da thẩm mỹ: Từ 50.000 đến 250.000 VNĐ, thay đổi theo dịch vụ và vị trí da cần điều trị.

Với mong muốn được chữa khỏi các bệnh da kể cả các bệnh da hiếm gặp, đồng thời mang đến một làn da khỏe và đẹp cho người dân. Hy vọng qua bài viết trên đã giúp bạn có những thông tin hữu ích nhất khi lựa chọn địa chỉ khám bác sĩ da liễu Đà Nẵng uy tín. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Viện thẩm mỹ công nghệ cao Liên Anh

Địa chỉ: 26A Nguyễn Thị Minh Khai, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng

📲 Hotline 1: 0236 888 9968
📲 Hotline 2: 0336 525 537 

☎️ Lễ tân: 02363 828 865

Email: lienanhcnb@gmail.com

Google Map: Thẩm mỹ Viện Đà Nẵng Liên Anh - Lien Anh Clinic and Beauty

Fanpage: Lien Anh Clinic and Beauty - Viện Thẩm Mỹ Công nghệ cao LIÊN ANH