Giỏ hàng

Caroline Hirons nói về chăm sóc da và thói quen làm đẹp

Mới đây, trang tin The Cut đã phỏng vấn Caroline Hirons - chuyên gia thẩm mỹ của hơn 100 thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp làm đẹp ở Anh, Mỹ và Viễn Đông.

Điều gì thúc đẩy bạn có thói quen chăm sóc da hàng ngày? Có phải vì nó là công việc của bạn?

Tôi không làm điều đó bởi vì nó là công việc. Chăm sóc da đã ăn sâu vào tôi từ khi tôi là một thiếu nữ. Tôi đã làm điều đó gần 40 năm qua. Tôi không cần động lực để làm điều đó. Nó là một phần không thể thiếu trong việc tự chăm sóc bản thân hàng ngày.

Caroline Hirons nói về chăm sóc da và thói quen làm đẹp

Caroline Hirons - 50 tuổi (Ảnh: https://www.bustle.com/)

Bạn đã nói chăm sóc da là tự chăm sóc bản thân...

Vâng. Tại sao không chăm sóc làn da của bạn? Nó liên quan đến sự chấp nhận bản thân, thực tế là có những người khi cao tuổi ghét một số bộ phận của cơ thể hoặc chính bản thân họ.

Nếu bạn cần sự khuyến khích để tiến hành chăm sóc bản thân, thì có một vấn đề lớn hơn ngoài việc bạn không cảm thấy như đang làm sạch. Làn da và vệ sinh của bạn là một trong những điều đầu tiên bạn bỏ bê khi bạn không khỏe hay "không có năng lượng".

Chăm sóc da là cơ bản để chăm sóc bản thân. Không bao giờ vô ích khi bạn khi bạn gội tóc và rửa mặt, không bao giờ vô ích khi bạn chăm sóc da cũng như chăm sóc bản thân mình.

Chăm sóc da chính là sức khỏe?

Chăm sóc da nói riêng và làm đẹp nói chung có yếu tố nhất định về sức khỏe, liên quan đến sức khỏe, và con người đã làm điều đó trong nhiều thế kỷ.

Hiểu về chăm sóc da cho sức khỏe hàng ngày của bạn

Hiểu về chăm sóc da cho sức khỏe hàng ngày của bạn (Ảnh: https://www.nm.org/)