Giỏ hàng

Phi kim tế bào gốc có thực sự tốt? Phi kim Nano trị sẹo rỗ, nám, mụn...

Làn da đẹp mịn màng là ao ước của nhiều chị em. Nhưng không phải ai cũng may mắn như vậy nhất là khi trải qua tuổi dậy thì, hoặc cơ địa mà da phát sinh nhiều vấn đề như mụn trứng cá, nám.. làm ảnh hưởng rất nhiều đến làn da.

Phi kim tế bào gốc có thực sự tốt? Phi kim Nano trị sẹo rỗ, nám, thâm, mụn...

Rất may là công nghệ phát triển các công nghệ về da cũng từ đó hiện đại và giúp ích rất nhiều trong việc điều trị các vấn đề về da trở nên dễ dàng hơn. Phi kim tế bào gốc là một trong những công nghệ giải quyết tốt các vấn đề về da. 

Phi kim tế bào gốc có thực sự tốt hay không? Cơ sở làm đẹp nào thực hiện Phi kim tế bào gốc uy tín Đà Nẵng?

Phi kim nano là gì?

Phi kim hoạt động dựa trên cơ chế sử dụng nhiều đầu mũi kim Nano siêu nhỏ tác động theo phương thẳng đứng lên da, Các mũi kim sẽ có đâm sâu và tạo các tổn thương giả trên da. Phương pháp này tạo ra những tổn thương giả trên da để kích thích sản sinh collagen nhằm phục hồi làn da nhanh hơn, loại bỏ những, tế bào chết để sản sinh tế bào mới khắc phục các nhược điểm như thâm, sạm, sẹo rỗ.

Tế bào gốc là gì?

Tế bào gốc thực chất là các tế bào sinh học có khả năng chuyển thành các tế bào khác và phân bào để tạo ra nhiều tế bào gốc khác hơn. Tế bào gốc được tìm thấy trong các sinh vật đa bào.

Tác dụng của tế bào gốc được rất nhiều người sử dụng và thực tế chúng minh mang lại sự trẻ hóa cải thiện làn da rất rõ nét.

Phi kim tế bào gốc có thực sự tốt hay không?

Phi kim tế bào gốc trị sẹo rỗ, nám, thâm,...

Phi kim tế bào gốc chính là sự kết hợp của 2 phương pháp lăn kim và thoa tế bào gốc lên da. Sau khi phi kim, tế bào gốc sẽ trực tiếp vào sâu bên trong da và giúp nuôi dưỡng làn da.

Cách này giúp tăng độ hiệu quả khi dùng tế bào gốc, giúp thẩm thấu nhanh hơn gấp nhiều lần so với việc chỉ bôi tế bào gốc ngoài da. Từ đó sẽ kích thích da tăng sinh collagen và elastin giúp vết sẹo rỗ được làm đầy một cách tự nhiên, giúp da săn chắc, đàn hồi, làm mờ vết thâm. 

Phi kim tế bào gốc có tác dụng gì?

Khi gặp các vấn đề về da, không thể đơn thuần sử dụng mỹ phẩm hoặc mặt nạ mà da có thể tự lành được. Nhưng với phương pháp phi kim tế bào gốc thì đây chính là phương pháp hữu hiệu nhất giúp làn da khô ráp, sần sùi được hấp thụ dưỡng chất từ sâu bên trong sẽ làm cấu trúc da trở nên chắc chắn, tăng độ đàn hồi. Từ đó da sẽ trở nên mịn màng, mượt mà.

Phi kim tế bào gốc: Cứu cánh cho làn da mỏng yếu

Đối với làn da bị sẹo rỗ lâu năm, mụn, sạm nám sẽ được cải thiện rõ rệt làm mờ sẹo nám nhờ sự kích thích tế bào cùng với sự kết hợp với tế bào gốc, các tế bào mới được sản sinh, các sợi collagen được hình thành bổ sung vào những chỗ bị tổn thương trên da.

Phi kim tế bào gốc có thực sự tốt hay không? Cơ sở làm đẹp nào thực hiện Phi kim tế bào gốc uy tín Đà Nẵng?

Những vết thâm do mụn để lại kể cả làn da bị mụn nặng sẽ cải thiện rõ rệt sau liệu trình phi kim trị thâm đầu tiên.

Sau phi kim làn da sẽ được tái tạo trở lại nhờ vậy cấu trúc tế bào được sắp xếp trở lại và làn da trở nên săn chắc hơn.

Trong quá trình thực hiện phi kim tế bào gốc lớp tế bào chết được loại bỏ, bụi bẩn tích tụ trong lỗ chân lông được lấy ra dễ dàng. Nhờ vậy lỗ chân lông được thông thoáng, triệt tiêu các nhân gây mụn da sẽ không bị nổi mụn. Đồng thời, các tế bào mới được sản sinh giúp da láng mịn và sáng màu.

Phi kim tế bào gốc có thực sự tốt không?

Với những tác dụng tuyệt vời như vậy thì phi kim tế bào gốc có hiệu quả không? Quá trình phi kim có tác dụng phụ hay để lại hậu quả gì cho da không? Đó là điều rất nhiều trong chúng ta khá băn khoăn trước khi thực hiện phương pháp này. 

Với phi kim tế bào gốc giúp da thẩm thấu trực tiếp các dưỡng chất và nuôi dưỡng da tốt hơn gấp nhiều lần so với các phương pháp thông thường. Đặc biệt phương pháp phi kim tế bào gốc này không sử dụng hóa chất mà dựa trên cơ chế kích thích da làm lành tự nhiên. Vì thế phi kim tế bào gốc hoàn toàn không có tác dụng phụ hay gây hại cho da.

Chúng ta hoàn toàn yên tâm khi thực hiện phương pháp phi kim tế bào gốc này. Bởi phương pháp được nghiên cứu và trải nghiệm bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu thế giới. Cho nên chúng ta chỉ cần lựa chọn những trung tâm da liễu có bác sĩ giàu kinh nghiệm, có máy móc hiện đại và đủ điều kiện y khoa thì sẽ mang lại hiệu quả tối ưu và an toàn trong quá trình thực hiện.

Một ưu điểm nữa là sau khi thực hiện quá trình phi kim bạn sẽ không cảm thấy đau đớn hoặc da sưng tấy hay rỉ máu. Nhờ đó da không bị mỏng đi và bị tổn thương nhiều. 

Sau 24 giờ da sẽ tự động phục hồi khá nhanh và không phải mất thời gian kiêng khem hay nghỉ dưỡng. Lớp da được phi kim sẽ đẹp dần lên do tế bào chết bị đào thải và tế bào mới được sản sinh thay thế. 

Quy trình phi kim tế bào gốc 

Trước khi thực hiện các bước trị liệu bạn sẽ được bác sĩ thăm khám và kiểm tra lại làn da của bạn có đủ điều kiện để tiến hành phi kim hay không? Sau khi thăm khám bác sĩ da liễu sẽ tiến hành thực hiện các bước sau:

Bước 1: Làm sạch da chuyên sâu

Bạn sẽ được làm sạch da chuyên sâu với các công đoạn tẩy trang - rửa mặt - tẩy tế bào chết – lấy sạch nhân mụn. Bước này rất quan trọng để giúp quá trình phi kim tế bào gốc đạt hiệu quả cao hơn.

Bước 2:  Ủ tê da mặt

Tiếp theo, bạn sẽ được ủ thuốc tê trên khắp khuôn mặt, thuốc tê sẽ có tác dụng khoảng 15 phút giúp khách hàng không cảm thấy đau hay khó chịu trong quá trình phi kim.

Bước 3: Làm sạch và khử trùng

Sau khi gây tê, da của bạn sẽ được làm sạch và khử trùng, với các công đoạn lau sạch thuốc tê bằng nước muối sinh lý; sát trùng da theo tiêu chuẩn vô trùng chuẩn y khoa. Tiếp theo, da được thấm khô và chuẩn bị bước vào liệu trình phi kim.

Bước 4: Thực hiện phi kim

Sau khi đã hoàn thành các bước làm sạch và gây tê thì sẽ  thực hiện quá trình phi kim. Quá trình phi kim sẽ được bắt đầu từ trên xuống dưới bắt đầu từ vùng trán, đến hai thái dương, tiếp đến sẽ tác động đến hai má và cuối cùng là vùng cằm. Thực hiện trong khoảng 15 phút, tế bào gốc sẽ được đưa sâu vào bên trong da giúp da được tái tạo. 

Bước 5: Tăng hấp thu dưỡng chất cho da

Bạn sẽ được đắp mặt nạ để bổ sung vitamin, tinh chất trị mụn có chứa tế bào gốc, collagen, cấp ẩm và phục hồi các tổn thương trên da. Bước này sẽ giúp da được bổ sung thêm vitamin, collagen và cấp ẩm, phục hồi các tổn thương nhanh chóng. Cuối cùng, thoa kem chống nắng để giảm tối đa sự tác động của ánh nắng mặt trời.

Lưu ý: Sau phi kim bạn cần phải theo hướng dẫn chỉ định của bác sĩ, tuyệt đối không sử dụng các loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc để tránh kích ứng da. Phải thật kiên trì và chăm sóc làn da của mình một cách cẩn thận nhé.

Chúc các bạn có những lựa chọn đúng đắn để có một làn da sáng mịn và tươi trẻ.

 Có thể bạn quan tâm: